Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Hội chợ triển lãm nông nghiệp - thương mại sẽ diễn ra tại Đắk Lắk từ ngày 16 - 21/10/2020 

Với mục tiêu tăng cường công tác xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, tìm kiếm thị trường mới để xuất khẩu nông sản; Mở rộng giao lưu, hợp tác kinh tế giữa các ngành, các địa phương trong cả nước, các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên;Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Hội chợ triển lãm nông nghiệp - thương mại sẽ diễn ra tại  Đắk Lắk từ ngày 16 - 21/10/2020

           Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp - thương mại trong khuôn khổ Festival sản phẩm vật tư nông nghiệp, thương mại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

            Hội chợ sẽ diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 16 - 21/10/2020; địa điểm Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nhằm giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển, cơ chế, chính sách phát triển hàng hóa và xuất khẩu của các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Theo Ban Tổ chức, hội chợ thu hút 333 - 500 gian hàng tiêu chuẩn 9m2, bao gồm các nhóm hàng hóa, dịch vụ có xuất xứ, chất lượng, uy tín trong nước và xuất khẩu như: Thiết bị công nghệ, máy móc; sản phẩm phân bón (vô cơ, hữu cơ, vi sinh, sinh học...), giống cây trồng, vật nuôi, thuốc chăn nuôi thú y, bảo vệ thực vật, thức ăn gia súc, hóa chất...; các sản phẩm chế biến và các sản phẩm sau thu hoạch; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ; sản phẩm ẩm thực của các tỉnh trong khu vực; mặt hàng tiêu dùng và các loại hàng hóa, dịch vụ khác là hàng hóa có chất lượng, uy tín, thương hiệu được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Đối tượng tham gia là các DN thuộc mọi thành phần kinh tế, hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định hiện hành. Thông qua hội chợ, sẽ tạo sức bật cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân và khẳng định giá trị, chất lượng của sản phẩm nông nghiệp khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Ban Tổ chức cũng thống nhất tiêu chí lựa chọn: Doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu; sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường; nhân sự tham gia hội chợ có đủ tiêu chuẩn và nghiệp vụ.

Về chi phí, Ban Tổ chức hỗ trợ chi phí dàn dựng gian hàng tiêu chuẩn và các chi phí khác theo phê duyệt của Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.

( Đính kèm) Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình bao gồm: Bản đăng ký tham gia hội chợ, hợp đồng, thanh lý hợp đồng tham gia hội chợ. Thời hạn đăng ký tham gia trước ngày 9/10/2020.

           Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Bắc Giang thông tin đến các doanh nghiệp trên địa bàn được biết và tham gia.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

1. Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn -Trung ương Hội ND Việt Nam. Địa chỉ: Số 9 phố Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. ĐT: 024 37686467 ; Fax: 024 37340312 Email:chungdh.vnfu199@gmail.com Người liên hệ: Đặng Hồng Chung / DĐ: 0963 029678


2.     Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Bắc Giang  Địa chỉ: Tòa nhà hành chính sự nghiệp – Đường Quách Nhẫn – TP Bắc Giang

Điện thoại/Fax: 02043.828.607/ Người liên hệ: Ngô Thảo - CV phòng Xúc tiến Thương mại. Số điện thoại: 0915.533.626

 2077.pdf
680 Go top

SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21790419
Lượt truy cập