Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI NHẬT BẢN

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng gia tăng trên thế giới, đặc biệt ở các thị trường có nhiều quy định nghiêm ngặt như Nhật Bản. Vì vậy, an toàn thực phẩm, kiểm dịch và bảo vệ môi trường trở thành những vấn đề được người tiêu dùng hiện đại quan tâm nhiều nhất, theo đó, các quốc gia lấy làm tiêu chuẩn, điều kiện cho các mặt hàng xuất khẩu sang họ nhằm vừa bảo vệ người dân, vừa tạo nên những biện pháp kỹ thuật hạn chế hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia khác để bảo vệ nền sản xuất trong nước

QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI ĐÀI LOAN

Đài Loan được đánh giá là một trong những thị trường nhiều tiềm năng đối với xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam

Về việc hỗ trợ tiêu thụ vải thiều tại thị trường trong nước và nước ngoài năm 2020

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương và UBND tỉnh Bắc Giang về việc đẩy mạnh các biện pháp tiêu thụ nông sản nói chung và vải thiều nói riêng cho mùa vụ năm 2020.

Sửa đổi, bãi bỏ một số điều của quy định chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang

Việc sửa đổi một số điều của Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang ban hành kèm theo Quyết định số 421/2015/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2015 của UBND tỉnh Bắc Giang được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ban hành ngày 31/12/2020 với nội dung cụ thể như sau:

Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương

Ngày 05/02/2020 Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định số 17/2020/NĐ-CP về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.

Bắc Giang: Tích cực chuẩn bị các điều kiện xuất khẩu vải thiều sang Nhật Bản

Ngày 15-01/2020, Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp của Nhật Bản chính thức mở cửa cho quả vải thiều Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sang Nhật Bản. Thông tin trên mang lại niềm vui cho những người trồng vải Bắc Giang-nơi có diện tích sản xuất tập trung lớn nhất cả nước. Xung quanh nội dung này, phóng viên Báo Bắc Giang phỏng vấn ông Dương Thanh Tùng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Bắc Giang.

Tìm hướng đi mới cho nông sản

Theo Bộ NN&PTNT, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ lớn nhất của nông sản Việt Nam. Trong đó, có ngành hàng chiếm đến 80% giá trị xuất khẩu như rau quả… Việc phụ thuộc thị trường Trung Quốc là một trong những nguyên nhân khiến xuất khẩu nông sản đứng trước nhiều nguy cơ bị sụt giảm nếu dịch nCoV tiếp tục diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, Bộ NN&PTNT đã chủ động tìm đường đưa nông sản sang tiêu thụ tại các thị trường khác.

Xem xét mở cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị để ‘cứu' nông sản

Để giải cứu hàng ngàn tấn nông sản đang nằm chờ tại vùng biên, Ban kinh tế cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn và khu tự trị Quảng Tây (Trung Quốc) đang xem xét mở cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị vào ngày 3-2 để thông quan hàng hóa.

Bao giờ nông sản Việt Nam có thể vào lại Trung Quốc?

Đến ngày 8-2 (rằm tháng giêng), nếu Trung Quốc xác nhận không có dịch virus corona ở biên giới, nông sản sẽ tiếp tục được xuất sang. Tuy nhiên, các doanh nghiệp, người dân nên hạn chế đưa hàng nông sản lên cửa khẩu giai đoạn này.

Bắc Giang: Sẵn sàng các phương án phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp

UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng đáp ứng cho công tác phòng, chống dịch bệnh; phấn đấu không để dịch xảy ra, nếu xảy ra hạn chế tối đa tỷ lệ mắc và tử vong.
Trang 24 trong 42 << < 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21877586
Lượt truy cập