Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Vải thiều Lục Ngạn được bảo hộ tại 7 quốc gia

"Vải thiều Lục Ngạn" là một thương hiệu nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang. Để sản phẩm có thể xuất khẩu ra nhiều quốc gia, giai đoạn 2014-2017, Bộ KH&CN đã cấp văn bằng bảo hộ tại nước ngoài đối với sản phẩm này tại 7 quốc gia gồm: Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Australia.

Vải thiều rộng đường xuất khẩu nhờ công nghệ MAP

Công nghệ màng bao gói khí quyển biến đổi (MAP) có thể kéo dài thời gian bảo quản quả vải lên đến 35 ngày, thuận tiện hơn trong việc xuất khẩu, đáp ứng được các thị trường có tiêu chuẩn khắt khe.

Lục Ngạn: Cam, bưởi nhiều hoa, ít quả

Hai năm trước, nông dân Lục Ngạn được mùa cam nhưng kém vui do tỷ lệ quả chất lượng đạt thấp, giá rẻ. Thời điểm này, dù chưa đánh giá được chất lượng quả nhưng năng suất cam dự báo giảm mạnh. Cùng đó, không ít diện tích bưởi mất trắng trong sự ngỡ ngàng của người dân.

Bắc Giang đẩy mạnh sản xuất, xúc tiến tiêu thụ vải thiều

Nằm trên tuyến hành lang Hà Nội – Lạng Sơn - Nam Ninh (Trung Quốc) – tuyến hành lang có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế ở phía Bắc….Ở vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh Đông Bắc với các tỉnh thuộc đồng bằng sông Hồng, thủ đô Hà Nội…Nằm giữa trung tâm giao lưu của vùng tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh…và là một trong 14 tỉnh thành phố trực thuộc vùng trung du Bắc Bộ…Bắc Giang đã và đang có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển…

Công văn hỏa tốc đề nghị các tỉnh 'giải cứu' lợn

Bộ NN-PTNT vừa mới có công văn hỏa tốc gửi các UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương đề nghị khẩn trương vào cuộc ổn định tình hình chăn nuôi lợn. Trong đó, cần tạo điều kiện cho các cơ sở giết mổ, chế biến phát huy tối đa công suất sản xuất các sản phẩm thành phẩm và dự trữ thịt lợn góp phần tạo nguồn tiêu thụ sản phẩm đầu ra cho người chăn nuôi.

LỢN ĐƯỢC 'MÙA", RỚT GIÁ THÊ THẢM

Những ngày qua, giá lợn hơi chỉ ở mức 15-18 nghìn đồng/kg khiến người chăn nuôi lỗ lớn. Nhiều hộ phá sản, kinh tế kiệt quệ và không biết đến bao giờ có thể thanh toán được khoản nợ ngân hàng, nguy cơ cao tái nghèo đang hiện hữu.

Bắc Giang đưa hàng chủ lực vào kênh tiêu thụ hiện đại

Bắc Giang có nhiều loại nông sản, hàng thủ công mỹ nghệ chất lượng cao, mang đặc trưng riêng. Ngành công thương đang nỗ lực đưa các sản phẩm này vào kênh phân phối hiện đại, bảo đảm sản xuất bền vững, tiêu thụ thuận lợi.

BÁO CÁO KẾT QUẢ CÔNG TÁC XTTM THÁNG 04 NĂM 2017

Thực hiện Chương trình công tác năm 2017, Trung tâm XTTM đã triển khai và hoàn thành một số nhiệm vụ trong tháng 04 năm 2017. Cụ thể như sau:

"CON TEM NHỎ BƯỚC ĐI LỚN" TRONG TRUY XUẤT NGUỒN GỐC THỰC PHẨM

Không biết rõ sản phẩm được trồng, chăn nuôi ở đâu, như thế nào; cách vận chuyển, phân phối ra sao, khiến người tiêu dùng (NTD) nghi ngờ về chất lượng hàng hóa. Bởi vậy, truy xuất nguồn gốc (TXNG) được coi là “chìa khóa” khởi tạo lại niềm tin cho NTD, DN và cho chính nông sản, thực phẩm Việt Nam.

Sức hút lớn từ thị trường bán lẻ Việt Nam

Theo bảng xếp hạng thường niên về Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) do Tập đoàn tư vấn thị trường AT Kearney (Mỹ) công bố, Việt Nam vẫn nằm trong Top 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
Trang 38 trong 42 << < 20 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21873277
Lượt truy cập