Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Sở Công Thương Bắc Giang khuyến cáo các doanh nghiệp, thương nhân về xuất khẩu nông sản, hoa quả qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Ngày 30/3/2020 Sở Công Thương Bắc Giang tiếp tục nhận công văn số 366/ SCT- XNK của tỉnh Lạng Sơn về tình hình xuất khẩu nông sản qua các cửa khẩu trên địa bàn Lạng Sơn. Hiện nay về tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, công tác phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam đã chuyển sang cấp độ 3. UBND tỉnh Lạng Sơn và các lực lượng chức năng đã rất sát sao, quyết liệt trong chỉ đạo và triển khai các biện pháp phòng chống dịch. Tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát, nhất là đối với khu vực các cửa khẩu biên giới trên địa bàn.

Trung Quốc siết chặt quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới đang diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng Trung Quốc đã thực hiện nhiều biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt dịch bệnh và ngăn chặn lây nhiễm từ nước ngoài vào nội địa, đặc biệt tại các cửa khẩu và đường mòn, lối mở

Xuất khẩu từ Việt Nam sang Ấn Độ tiếp tục giữ được đà tăng trưởng.

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu từ Việt Nam sang Ấn Độ trong tháng 2 năm 2020 đạt 500,32 triệu USD tăng 15,5% so với tháng 1 vừa qua. cùng kỳ năm trước. Ở chiều ngược lại, nhập khẩu từ Ấn Độ trong tháng 2 đặt 347,29 triệu USD giảm 6,6% so với tháng 1, tổng giá trị nhập khẩu trong 2 tháng đạt 719,18 triệu USD tăng 3,3%. Thặng dư thương

Tạm dừng hoạt động qua lại đối với người tại cửa khẩu Việt Nam - Lào - Campuchia

Thông báo từ Bộ Ngoại giao cho biết, từ 00:00 giờ, ngày 1/4/2020, Việt Nam quyết định tạm dừng các hoạt động qua lại biên giới đối với người tại các cửa khẩu chính, cửa khẩu phụ, đường mòn, lối mở tại khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia và Việt Nam - Lào.

Ảnh hưởng do dịch bệnh, bán lẻ trực tuyến “lên ngôi”

rong khi mua sắm trực tiếp giảm mạnh thì bán lẻ trực tuyến, mua sắm online đang phát triển tương đối mạnh, góp phần quan trọng cho sự tăng trưởng của thị trường trong nước trong quý I vừa qua.

GIÁ XĂNG DẦU 31.3: DẦU CHẠM MỐC 20 USD/THÙNG, DỰ BÁO TIẾP TỤC GIẢM

Tại thời điểm 0 giờ 30 (31.3, giờ Việt Nam), giá dầu thô ngọt nhẹ WTI giảm 0,8% xuống 20 USD/thùng; giá dầu Brent giảm 0,7% xuống 22 USD/thùng. Đến đầu giờ sáng nay 7 giờ 30 (31.3), giá dầu WTI tăng nhẹ lên 20,67 USD/thùng, dầu Brent nhích lên 23,05 USD/thùng

Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang Trung Quốc

Thông quan hàng hóa xuất sang Trung Quốc đã khởi sắc hơn nhưng tiến độ vẫn còn chậm, có thể tái diễn tình trạng ùn ứ trong thời gian tới Theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), tất cả cửa khẩu quốc tế, cửa khẩu chính trên tuyến biên giới đất liền giáp với Trung Quốc và một số cửa khẩu phụ, lối mở đều đã được thực hiện xuất nhập khẩu, mua bán, trao đổi hàng hóa và có kết quả khởi sắc. Tuy nhiên, vẫn còn trên 1.000 xe hàng hóa, chủ yếu là nông sản đang tồn ở cửa khẩu, chờ làm thủ tục xuất khẩu.

Xuất khẩu sang Singapore: Linh hoạt trước chính sách mới

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Singapore ngày càng thận trọng trong chính sách thương mại, tránh phụ thuộc vào một thị trường xuất khẩu và nhập khẩu. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường này, góp phần gia tăng xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam. TS. Trần Thu Quỳnh – Tham tán Thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã trao đổi với phóng viên Báo Công Thương về vấn đề này.

Những nguy cơ bảo mật khi làm việc từ xa

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, bên cạnh mặt thuận lợi, làm việc từ xa cũng tạo ra những rủi ro nhất định. Một trong số đó là các lỗ hổng cho tội phạm mạng thực hiện các tấn công khai thác, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của doanh nghiệp như: mất các dữ liệu quan trọng, chiếm quyền truy cập, tấn công vào hệ thống… Các chuyên gia Bảo mật Công ty Cổ phần An Ninh Mạng Việt Nam VSEC khuyến cáo những điều mà người dùng, doanh nghiệp cần lưu ý khi làm việc từ xa.

Những nhóm hàng có tiềm năng tăng xuất khẩu sang Algeria

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, kim ngạch xuất khẩu của nước ta sang Algeria năm 2019 đạt 187 triệu USD, giảm 2,6% so với năm 2018. Các mặt hàng xuất khẩu chính vẫn là cà phê, kim loại thường, thủy sản, điện thoại, gạo, hóa chất, hạt tiêu…trong đó riêng kim ngạch xuất khẩu cà phê lên đến 110,65 triệu USD. Trong 02 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Algeria đạt 26,34 triệu USD, tăng 2,1% so với cùng kỳ năm 2019.
Trang 22 trong 42 << < 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21876812
Lượt truy cập