Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Thông cáo báo chí: Về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang

Ngày 31/5, UBND tỉnh Bắc Giang có Thông cáo báo chí về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều. Theo đó, tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, địa phương; sự chung sức của các đơn vị, doanh nghiệp; sự quan tâm, hưởng ứng của các cơ quan truyền thông, báo chí nhằm giúp cho nông sản của tỉnh Bắc Giang, trong đó có vải thiều tiêu thụ thuận lợi, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người nông dân

Bắc Giang: Đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại thị trường phía Nam

Ngày 03/6, tại Siêu thị Co.op Huỳnh Tấn Phát, Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bắc Giang phối hợp Saigon Co.op tổ chức Chương trình xúc tiến tiêu thụ vải thiều trong hệ thống phân phối của SaiGon Co.op và các tỉnh, thành phía Nam.

Thông cáo báo chí: Đoàn giao dịch thương mại Việt Nam tại Trung Quốc

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 5106/QĐ-BCT ngày 27/12/2018, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức “Đoàn Giao dịch thương mại tại Trung Quốc” từ ngày 10 - 13/6/2019 tại thành phố Nam Ninh (Quảng Tây) và thành phố Côn Minh (Vân Nam), Trung Quốc.

Tình hình giá cả thị trường tỉnh Bắc Giang tháng 5/2019

Tình hình thị trường Tháng 5/2019, dịch bệnh tả lợn Châu Phi vẫn tiếp tục lây lan đã tác động đến nguồn cung và nhu cầu thực phẩm trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Lượng cầu và lượng cung về thịt lợn có giảm. Tuy nhiên, giá thịt lợn bán lẻ vẫn giữ ổn định; giá các thực phẩm khác thay thế như cá, trứng, thịt bò, hải sản... giá không tăng do nguồn cung dồi dào. Về cơ bản, giá cả hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bắc Giang ổn định. Thời điểm hiện tại với thời tiết nắng nóng, cộng với sự điều chỉnh tăng giá xăng dầu đã tác động đến giá một số nhóm hàng.

UBND tỉnh Bắc Giang thông báo một số nhiệm vụ trọng tâm tiêu thụ vải thiều năm 2019

Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ Tướng chính phủ Vương Đình Huệ, ý kiến chỉ đạo của Bộ trường Bộ nông nghiệp và PTNT, ý kiến chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh và các kiến nghị của đại biểu tại diễn đàn kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều và quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản của tỉnh Bắc Giang Năm 2019; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái có ý kiến như sau:

Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn diễn ra tại Hà Nội từ ngày 7/6

Ngày 4/6, tại Trung tâm Trưng bày, giới thiệu và phân phối nông sản thực phẩm an toàn Hà Nội, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức họp báo về Tuần lễ vải thiều và Diễn đàn Kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều, các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn tại Hà Nội (gọi tắt là Tuần lễ và Diễn đàn).

HỌP BÁO GIỚI THIỆU KẾ HOẠCH TỔ CHỨC “TUẦN LỄ VẢI THIỀU VÀ DIỄN ĐÀN KẾT NỐI SẢN XUẤT, TIÊU THỤ VẢI THIỀU, CÁC SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG HUYỆN LỤC NGẠN, TỈNH BẮC GIANG TẠI HÀ NỘI NĂM 2019”

Ngày 04/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại (số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội), UBND huyện Lục Ngạn phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức buổi họp báo công bố Kế hoạch tổ chức “Tuần lễ Vải thiều và Diễn đàn kinh tế kết nối sản xuất, tiêu thụ vải thiều, các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang tại Hà Nội năm 2019”.

Xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại thị trường phía Nam

Ngày 3/6 tại siêu thị Co.op Huỳnh Tấn Phát, Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh Bắc Giang phối hợp SaiGon Co.op tổ chức hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều trong hệ thống phân phối của SaiGon Co.op và các tỉnh, thành phía Nam. Về dự có ông Trần Thành Nam, Thứ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng chí Dương Văn Thái Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bắc Giang: Hơn 500 điểm cân, với gần 1 nghìn thương nhân đến thu mua vải thiều

Đó là một trong những nội dung trong Thông cáo báo chí của UBND tỉnh Bắc Giang về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều năm 2019 vừa đưa ra hôm nay (31-5).

Sau diễn đàn kinh tế sản xuất và tiêu thụ vải thiều giá vải đã tăng gấp đôi

Theo số liệu tổng hợp của UBND huyện Lục Ngạn và huyện Tân Yên. Ngày 30-5, ngay sau diễn đàn kinh tế sản xuất tiêu thụ vải thiều diễn ra thành công, giá bình quân vải đã đạt từ 30.000 đến 63.000 đồng/kg tại các điểm cân thu mua tại địa phương, cao gấp 2 lần so với cùng kỳ. Có thể nói, do trình độ thâm canh của bà con ngày càng nâng cao nên năm nay cũng là năm mà chất lượng vải thiều đạt cao nhất của tỉnh Bắc Giang.
Trang 23 trong 37 << < 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21881849
Lượt truy cập