Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

40 doanh nghiệp nông sản, thực phẩm tìm cơ hội đẩy mạnh hàng hóa sang Trung Quốc

Đoàn Giao dịch thương mại tại Trung Quốc lần này có vai trò đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thủy sản, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, dệt may... sang thị trường Trung Quốc.

DOANH NGHIỆP VIỆT NAM CẦN TUÂN THỦ QUY ĐỊNH PHÒNG VỆ THƯƠNG MẠI ĐỂ BẢO VỆ MINH

Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, thời gian qua một số thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã tăng cường sử dụng các công cụ phòng vệ thương mại như chống bán phá giá, chống trợ cấp để bảo vệ ngành sản xuất trong nước. Vì vậy, chỉ trong thời gian chưa đầy 6 tháng (từ tháng 5 đến tháng 10/2018), các nước thành viên Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã khởi xướng tổng cộng 85 vụ việc phòng vệ thương mại, bao gồm 63 về việc chống bán phá giá, 19 vụ việc chống trợ cấp và 03 vụ việc tự vệ. Đặc biệt, để bảo đảm hiệu quả của các biện pháp phòng vệ thương mại, các quốc gia này cũng tích cực giám sát, theo dõi sự biến động của luồng hàng hóa nhập khẩu sau khi biện pháp được áp dụng để phát hiện những hành vi gian lận, trong đó có gian lận xuất xứ, nhằm lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại. Khi phát hiện hành vi gian lận, nước áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại có xu hướng áp dụng luôn biện pháp này cho hàng hóa tương tự của qu

Một số giải pháp phát triển thương mại, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Trong những năm qua, hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bắc Giang ngày càng được mở rộng, phát triển với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Hàng hóa đưa ra thị trường phong phú, đa dạng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sản xuất và đời sống, góp phần ổn định giá cả thị trường, thúc đẩy sản xuất phát triển, giải quyết việc làm.

Bắc Giang xếp 60/63 tỉnh, TP về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm

Bộ Nông nghiệp và PTNT vừa công bố đánh giá, xếp hạng các địa phương về triển khai công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2018.

Hội nghị ngành Công Thương khu vực phía Bắc lần thứ V - năm 2018: Nhiều giải pháp tháo “nút thắt” cho ngành Công Thương

Sáng ngày 02/8, tại thành phố Vinh (Nghệ An), Hội nghị ngành Công Thương khu vực phía Bắc lần thứ V - năm 2018 đã diễn ra với sự tham dự của đại diện 28 Sở Công Thương các địa phương nhằm đẩy mạnh hợp tác phát triển, thống nhất các giải pháp thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ ngành Công Thương.

KHAI CHƯƠNG VĂN CHIẾN TÂN YÊN

Ngày 27/12/2017, Công ty Cổ phần Văn Chiến khai chương chi nhánh Văn Chiến Tân Yên tại Thị trấn Cao Thương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Khai trương cửa hàng nông sản an toàn

Ngày 06/5/2017, Hợp tá xã Hải Hà, khai trương cửa hàng bán nông sản an toàn ở số 255, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

CHUỖI SỰ KIỆN NGÀY QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sáng ngày 11/3, tại Quảng trường 3/2, thành phố Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam năm 2017.

Doanh nghiệp chung tay Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm khẳng định vai trò và vị trí về quyền lợi, nghĩa vụ của người tiêu dùng (NTD) được quy định trong Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngày 15/3 hằng năm được chọn là “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”, cũng là ngày quyền của người tiêu dùng thế giới

Chung tay bảo vệ Quyền người tiêu dùng

Ngày 10 ngày 7 tháng 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1035/QĐ-TTg về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, theo đó lấy ngày 15 tháng 3 hàng năm là “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”, nhằm khẳng định sự quan tâm của Nhà nước đối với quyền của người tiêu dùng.
Trang 4 trong 5 << < 1 2 3 4 5 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21875415
Lượt truy cập