Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Bộ Công Thương đề ra 3 nhiệm vụ để phát triển thương mại điện tử

Ba nhiệm vụ để phát triển thương mại điện tử gồm: sửa đổi tạo hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng chương trình xúc tiến thương mại điện tử giai đoạn 2021-2025 và nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử

Công bố danh mục các mặt hàng (kèm theo mã HS) đã được cắt giảm kiểm tra chuyên ngành thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương

Ngày 29/3/2019 Bộ Trưởng Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 765/QĐ-BCT về việc công bố danh mục các mặt hàng (kèm theo mã HS) đã được cắt giảm kiểm tra chuyên ngành thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương

Sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc diện sắp xếp trong giai đoạn 2019 – 2021

Ngày 12/3/2019 Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua và ban hành Nghị quyết số 653/2019/UBTVQH14 về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc diện sắp xếp trong giai đoạn 2019 – 2021.

Giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật của chương trình khuyến công

Với mục tiêu động viên, khuyến khích các cơ sở công nghiệp nông thôn mạnh dạn đầu tư ứng dụng công nghệ mới, thiết bị mới, tạo ra sản phẩm mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; trình diễn, phổ biến, nhân rộng mô hình tới các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản ngoài gỗ phục vụ xuất khẩu

Một số nhiệm vụ, giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản ngoài gỗ phục vụ xuất khẩu đã được Thủ tướng Chính phủ ra chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 28/3/2019 với một số nội dung như sau:

Phê duyệt dự án “Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất và phát triển nấm lim xanh”

Ngày 21/3/2019 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định số 425/QĐ-UBND về việc phê duyệt dự án ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất và phát triển nấm lim xanh (Ganodermar lucidum) tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Trong những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân quan tâm hơn và đạt được một số kết quả bước đầu, song vẫn còn nhiều hạn chế, yếu kém. Quyền lợi cơ bản của người tiêu dùng vẫn bị xâm phạm nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe, an toàn và tính mạng của người tiêu dùng. Nếu tình trạng này, không sớm được khắc phục, không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhân dân, mà còn suy giảm năng lực cạnh tranh quốc gia, chất lượng, hiệu quả của nền kinh tế và để lại hậu quả nặng nề cho xã hội, đến niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Hội nghị tập huấn công tác truyền thông ngành Công Thương

Chiều ngày 05/3/2019, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, Văn phòng Bộ tổ chức chương trình tập huấn công tác truyền thông, báo chí với mong muốn nâng cao nhận thức và thực hiện công tác thông tin tuyên truyền cho các cán bộ Bộ Công Thương và các cán bộ phụ trách công tác truyền thông của các Tập đoàn, Tổng Công ty trong lĩnh vực Bộ Công Thương quản lý.

Nâng cao hiệu quả công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại trong hội nhập

Ngày 5 tháng 3 năm 2019, tại Quảng Ninh, Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương phối hợp với Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại - Phát triển thị trường trong hội nhập quốc tế”.

Thương mại điện tử: Thay đổi

Theo thống kê của Lazada Express, người dùng internet Việt Nam tăng chi tiêu mua sắm trực tuyến (MSTT) hàng năm. Hiện tại, chi tiêu MSTT hàng năm là 70,18 USD, tăng 15,18 USD so với năm 2016. Danh sách MSTT của người Việt Nam cũng đang được mở rộng đáng kể, chuyển từ mua sách trong thời kỳ đầu sang đa dạng chủng loại từ thời trang, điện tử viễn thông, thực phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân... Đáng chú ý, họ kỳ vọng được nhận hàng nhanh hơn. Số liệu nghiên cứu của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam chỉ ra rằng, 63% thế hệ trẻ rất quan tâm đến việc nhận hàng trong ngày, 1/2 trong số họ sẵn sàng trả thêm tiền cho dịch vụ này.
Trang 33 trong 43 << < 20 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
988 Sản phẩm được trưng bày
23955502
Lượt truy cập