Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Tham gia chuỗi giá trị toàn cầu: Lối thoát cho nông sản Việt

Để có thể hội nhập và đủ sức cạnh tranh với thị trường thế giới thì tham gia chuỗi giá trị toàn cầu là “lối thoát” duy nhất cho nông sản Việt.

“Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thị trường xuất khẩu

Từ năm 2013 đến nay, Việt Nam xuất siêu năm sau luôn tăng trưởng vượt trội cho với năm trước (trừ năm 2015), . Riêng năm 2017, kim ngạch xuất khẩu đạt 215,12 tỷ USD, tăng 21,82% so với cùng kỳ năm trước, cao nhất cả giai đoạn. Có thể nói, xuất khẩu trong những năm qua đã đóng góp đáng kể vào tăng trưởng và ổn định kinh tế, tạo nhiều cơ hội cho hàng hóa mở rộng tại thị trường nước ngoài.

Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch- Thương mại doanh nhân Bắc Giang năm 2019

Ngày 27-9, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị truyền thông Chương trình “Tuần lễ Văn hóa - Du lịch- Thương mại doanh nhân Bắc Giang thời kỳ hội nhập năm 2019”. Đồng chí Nguyễn Đức Kha, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội DN tỉnh Bắc Giang chủ trì; tham dự có các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Bảo hộ nhãn hiệu thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ

Nhãn hiệu thương mại được coi là tài sản vô cùng quan trọng của doanh nghiệp. Nhãn hiệu thương mại gắn với thị trường. Mất đi nhãn hiệu thương mại là doanh nghiệp mất đi thị trường.

Thái Lan ưu đãi công ty nước ngoài, cạnh tranh thu hút FDI với Việt Nam

Thái Lan đã công bố chương trình ưu đãi thuế cho các doanh nghiệp nước ngoài vào ngày 6/9/2019, giảm thuế doanh nghiệp lên tới 50%, cho các công ty chuyển các hoạt động sản xuất từ Trung Quốc sang Thái Lan, vì tác động của cuộc chiến thương mại Trung-Mỹ.

Chính sách nhập khẩu hương nhang của Ấn Độ làm khó doanh nghiệp Việt

Theo chính sách điều chỉnh, để có thể nhập khẩu vào Ấn Độ, các doanh nghiệp nhập khẩu hương nhang (mã HS 33074100) và các chế phẩm khác (mã HS 33074900) vào Ấn Độ phải xin giấy phép nhập khẩu từ Bộ Công Thương Ấn Độ (do Tổng cục Ngoại thương cấp).

Tình hình thương mại Việt Nam – Liên minh Kinh tế Á – Âu 7 tháng đầu năm 2019

Theo thống kê của EAEU, trong 7 tháng đầu năm 2019 kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á – Âu đạt 3,1 tỷ USD (giảm 3,6% so với cùng kỳ năm 2018); trong đó, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Liên minh đạt 2,33 tỷ USD (tăng 6,3%), nhập khẩu của Việt Nam từ Liên minh đạt 744 triệu USD (giảm 27,2%).

Xuất khẩu mặt hàng giày dép của Việt Nam sang LB Nga 8 tháng đầu năm 2019

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, trong 8 tháng đầu năm 2019, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm giày dép (mã HS code 64) của Việt Nam sang LB Nga đạt khoảng 95 triệu USD, tăng 41,3% so với cùng kỳ năm 2018.

8 tháng năm 2019, giá trị xuất khẩu các mặt hàng nông sản chính ước đạt 12,41 tỷ USD

Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp, 8 tháng năm 2019, giá trị xuất khẩu các mặt hàng nông sản chính ước đạt 12,41 tỷ USD, giảm 8,3% so với 8 tháng năm 2018.

HƯỚNG DẪN MỚI VỀ CHỨNG TỪ CHỨNG NHẬN XUẤT XỨ HÀNG HÓA THEO HIỆP ĐỊNH CPTPP

Thực thi các Quy định của Hiệp định Đối tác tiến bộ, toàn diện xuyên Thái Bình Dương (CPTTP) về xuất xứ hàng hóa. Tổng cục Hải quan đã ban hành văn bản số 4993/TCHQ-GSQL ngày 05/8/2019 hướng dẫn việc khai báo và tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khuôn khổ Hiệp định.
Trang 29 trong 44 << < 20 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
988 Sản phẩm được trưng bày
24700598
Lượt truy cập