Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội để khai thác thị trường Liên bang Nga

Trong bối cảnh Liên bang Nga (LB Nga) đã đề ra một loạt lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm “nhiễm độc” để đáp trả đòn trừng phạt kinh tế của các nước châu Âu, chính phủ Việt Nam đang đẩy mạnh thực hiện hàng loạt các biện pháp hỗ trợ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội tăng xuất khẩu nông, thủy sản vào thị trường tiềm năng với hơn 140 triệu dân này.

Thông tin báo chí DIỄN ĐÀN HỢP TÁC THƯƠNG MẠI VỚI CÁC ĐỐI TÁC KHU VỰC Á – ÂU NĂM 2021

Tiếp nối thành công của Diễn đàn năm 2020, ngày 22/12/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn hợp tác thương mại với các đối tác khu vực Á – Âu năm 2021, được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Nội dung chính của Diễn đàn năm nay là nhằm cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp của Việt Nam thông tin cập nhật về chính sách tại các nước khu vực Á – Âu trong bối cảnh nền kinh tế cả thế giới đã và đang có những thay đổi căn bản để ứng phó với đại dịch COVID-19.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động XTTM

Sáng 16/12/2021, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định số 1968/QĐ-TTg ngày 22/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và chuyển đổi số (CĐS) trong hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) giai đoạn 2021-2030”. Tham dự theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Bắc Giang cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Triển vọng thương mại Việt Nam - Vương quốc Anh: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh hậu Brexit và Covid-19

Ngày 15 tháng 12 năm 2021, Vụ Thị trường châu Âu – châu Mỹ đã phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Vương quốc Anh tổ chức hội thảo “Triển vọng thương mại Việt Nam - Vương quốc Anh: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh hậu Brexit và COVID-19”.

Diễn đàn Phát triển ngành Logistics Việt Nam với khu vực châu Âu – châu Mỹ

Ngày 17/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn “Phát triển ngành logistics Việt Nam với khu vực châu Âu – châu Mỹ” theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Hoạt động xúc tiến thương mại và kết nối doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước năm 2021

Hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh nhằm giới thiệu, quảng bá hàng hóa, các sản phẩm chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang và kết nối các doanh nghiệp người Bắc Giang và nước ngoài trong năm 2021 là hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều và nông sản tỉnh Bắc Giang, tiêu biểu là phối hợp với các cơ quan Trung ương (Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và PTNT….); UBND các tỉnh, thành phố; Sở Công thương 22 tỉnh, thành phố; các cơ quan tỉnh Bắc Giang, UBND huyện Lục Ngạn, UBND huyện Tân Yên, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; Tập đoàn VNPT… tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2021 với thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Singapore…. và thị trường nội địa.

Tiếp tục cập nhật tình hình thông quan qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành - Lào Cai

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên một số thời điểm tại khu vực Cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, Lào Cai - Bắc Sơn, Trung Quốc thời gian kiểm tra, xét nghiệm, phun khử khuẩn hàng hóa tại phía Trung Quốc kéo dài hơn thường lệ khiến hoạt động thông quan hàng hoá có những thời điểm bị gián đoạn, tiềm ẩn những rủi ro, thiệt hại cho doanh nghiệp. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ ngày 04/12 đến ngày 07/12 vừa qua, việc thông quan hàng hoá qua Cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành không thể thực hiện được, dự báo việc gián đoạn có thể còn xảy ra trong thời gian tới (đặc biệt là thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần)

Xúc tiến thương mại trực tuyến giúp tăng hiệu quả xuất khẩu

Hoạt động xúc tiến thương mại trực tuyến năm 2021 có nhiều điểm đổi mới, giúp các DN thúc đẩy XK trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, để xúc tiến thương mại đạt hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới cũng rất cần sự đồng hành sát sườn của DN thông qua sự tìm hiểu, chuẩn bị nhất định cũng như cải thiện, nâng cao chất lượng hàng hoá.

Hội nghị quốc tế ngành hàng xuất khẩu giao thương năm 2021

Sáng 19/11, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị quốc tế ngành hàng xuất khẩu giao thương năm 2021 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Yên Thế tăng cường xúc tiến tiêu thụ gà đồi và các nông sản khác

Yên Thế là huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Bắc Giang, cách thành phố Bắc Giang 27 km và cách thủ đô Hà Nội 75 km; có mạng lưới giao thông kết nối các huyện trong tỉnh và các tỉnh: Thái Nguyên, Lạng Sơn; điều kiện tự nhiên, sinh thái, thổ nhưỡng thuận lợi, tạo cho Yên Thế có lợi thế phát triển ngành nông nghiệp đa dạng với nhiều mô hình kinh tế vườn đồi, vườn rừng gắn với phát triển chăn nuôi, đặc biệt là chăn nuôi gà đồi; tạo ra các sản phẩm nông nghiệp mũi nhọn phù hợp với nhu cầu thị trường.
Trang 8 trong 42 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21857761
Lượt truy cập