Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Tiếp tục thông tin về tình hình xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Thực hiện Công văn số 3455/VP-KT ngày 19/8/2021 của Văn phòng UBND tỉnh Lạng Sơn về việc sớm khôi phục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Tân Thanh, Cốc Nam. Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở một số địa phương trong nước, đặc biệt là các tỉnh miền trong; phía Trung Quốc tăng cường công tác kiểm soát dịch bệnh đối với người, phương tiện và hàng hóa nhập khẩu từ Việt Nam. Ngày 16/8/2021, phía Trung Quốc đã tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa tại cửa khẩu Tân Thanh để rà soát lại và thống nhất với phía Lạng Sơn - Việt Nam về các biện pháp nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong quy trình giao nhận hàng hóa qua khu vực Tân Thanh (Tại Cửa khẩu Cốc Nam cũng diễn ra tình trạng tương tự từ 15 giờ ngày 16/8/2021)

Nâng cao hiệu quả hoạt động Xúc tiến thương mại, Khuyến công, Thương mại điện tử, Tiết kiệm năng lượng

Đây là một trong những nội dung trong Kế hoạch số 61/KH-SCT về việc phát động phong trào thi đua ngành Công Thương Bắc Giang thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” - kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế.

Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Ngày 13/7/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1163/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bắc Giang: 123 mặt hàng nông sản được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị

Sở Công Thương Bắc Giang, thực hiện việc khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của dịch, hoạt động kết nối, tiêu thụ nông sản được quan tâm. Nhờ đó nhiều nông sản của tỉnh đã được tiêu thụ trong hệ thống siêu thị.

Alibaba. Sàn TMĐT B2B quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tuyến trên toàn cầu

Alibaba.com là nền tảng thương mại điện tử B2B và cũng là mảng kinh doanh đầu tiên của tập đoàn Alibaba nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với niềm tin rằng Internet sẽ san bằng sân chơi bằng cách cho phép các doanh nghiệp nhỏ tận dụng sự đổi mới và công nghệ để phát triển và cạnh tranh hiệu quả hơn trong các nền kinh tế trong nước và toàn cầu. Alibaba tin rằng tập trung vào nhu cầu của khách hàng và giải quyết vấn đề của họ - cho dù những khách hàng đó là người tiêu dùng, thương gia hay doanh nghiệp - cuối cùng sẽ dẫn đến kết quả tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Xuất khẩu 100 tấn vải thiều Việt Nam sang Úc

Thông tin từ Sở Công Thương, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã làm việc và thống nhất kế hoạch nhập khẩu 100 tấn quả vải thiều từ Việt Nam sang các bang Nam Úc và bang Tây Úc. Thương vụ đang tiếp tục kết nối giao thương với các bang còn lại.

Gắn chỉ dẫn địa lý Lục Ngạn cho sản phẩm vải thiều khi xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản

Ngày 14/06/2021công văn số 602/KHCN-QLKHCNCS&SHTT của Sở khoa học về việc gắn chỉ dẫn địa lý Lục Ngạn cho sản phẩm vải thiều khi xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản.

Áp tải vải thiều lên cửa khẩu

“Tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho vải thiều Bắc Giang xuất khẩu”, đó là những gì phóng viên ghi nhận trên hành trình từ vườn vải đến khi qua cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn).

Thư cảm ơn

Ngày 09 tháng 06 năm 2021 UBND tỉnh Bắc Giang gửi thư cảm ơn tới Chính phủ nhân dân Thị Bằng Tường, tỉnh Quảng Tây Trung Quốc và chính phủ nhân dân Hà Khẩu tỉnh Vân Nam Trung Quốc.

Vải thiều Bắc Giang chính thức tham gia các sàn TMĐT lớn tại Việt Nam

Từ ngày đầu tháng 6/2021, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) chính thức phân phối trên 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm Lazada, Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Postmart, với giá ưu đãi và chuyển phát nhanh toàn quốc thông qua "Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia" của Bộ Công Thương.
Trang 10 trong 41 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 20 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21790878
Lượt truy cập