Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Mời tham gia Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2024 (HCMC FOODEX 2024)

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 3 năm 2024 (HCMC FOODEX 2024) là triển lãm có quy mô lớn do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) phối hợp với Hội Lương thực thực phẩm Thành phố (FFA) tổ chức nhằm tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thu hút các nguồn lực đầu tư để hỗ trợ ngành lương thực thực phẩm và công nghiệp chế biến Thành phố phát triển nhanh và bền vững, góp phần đẩy nhanh tốc độ và nâng cao chất lượng tăng trưởng ngành công nghiệp, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế Thành phố.

Thông báo về Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2024

Căn cứ Kế hoạch số 737/KH-UBND ngày 07 tháng 3 năm 2023 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về tổ chức Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam Xuất khẩu giai đoạn 2023 - 2025; Tiếp nối thành công sự kiện Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2023, nhằm tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam nói chung và của Thành phố nói riêng có cơ hội tiếp cận, đưa sản phẩm, hàng hóa vươn ra thị trường Quốc tế; tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước góp phần quảng bá, giới thiệu sự phát triển năng động của các nhóm sản phẩm Việt Nam xuất khẩu chủ lực trên địa bàn Thành phố; đồng thời, tạo cơ hội quảng bá, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm Việt Nam xuất khẩu, có chất lượng và thương hiệu uy tín đến với người tiêu dùng, Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức "Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2024".

Mời tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Hội chợ OCOP Quảng Ninh Xuân – Hè và Thu Đông thường niên đã được tỉnh Quảng Ninh tổ chức thành công trong nhiều năm và trở thành điểm nhấn quan trọng của Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 816/KH-UBND ngày 04/3/2024 của UBND tỉnh Phú Thọ về Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hoá- Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn-2024. Trong đó: UBND tỉnh Phú Thọ giao cho Sở Công Thương tỉnh Phú Thọ chủ trì tổ chức Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Phú Thọ năm 2024.

Mời tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024)

Trung tâm Khuyến công và XTTM kính mời doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức, cá nhân kinh doanh, sản xuất các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu và sản phẩm OCOP cùng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại sự kiện Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024).

Mời tham gia hội Thương mại và Du lịch – Nhịp cầu Xuyên Á – Quảng trị năm 2024 và Chương trình kết nối giao thương (B2B) giữa các nhà cung cấp khu vực Trung Bộ với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về XTTM năm 2024; UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội chợ Thương mại và Du lịch - Nhịp cầu Xuyên Á - Quảng Trị năm 2024 và Chương trình kết nối giao thương (B2B) giữa các nhà cung cấp khu vực Bắc Trung Bộ với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Mời tham gia Hội chợ Thương mại Đồng Nai 2024

Nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại và tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, Sở Công Thương Đồng Nai chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp Công ty Cổ phần Xúc tiến Thương mại và Quảng cáo Quốc tế tổ chức Hội chợ Thương mại Đồng Nai 2024.

Mời doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) 2024

Vietnam Foodexpo 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định được uy tín và chất lượng cao trong công tác tổ chức. Trong 04 ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút được khoảng 18.000 lượt khách giao dịch thương mại, trong đó có khoảng 5.000 khách quốc tế đến từ gần 40 quốc gia/vùng lãnh thổ và hơn 13.000 khách Việt Nam. Trong đó, một số Đoàn khách giao dịch mua hàng có quy mô lớn do các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tổ chức đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Canada, Malaysia… Theo thống kê sơ bộ từ báo cáo của các doanh nghiệp tham gia, có trên 3000 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác thương mại và đầu tư được giao dịch trực tiếp tại Triển lãm. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trực tiếp hỗ trợ và tổ chức gần 1000 cuộc gặp gỡ giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan (B2B) tại Triển lãm.

“Hà Nội – Bắc Giang và các tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ- Kết nối cùng phát triển –“Link to Grow”

Tối 21/12/2023, tại Phố đi bộ, đường Trần Nhân Tông, Khu đô thị phía Nam, thành phố Bắc Giang, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội phối hợp với Sở Công Thương Bắc Giang tổ chức Khai mạc Chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch với chủ đề Hà Nội và các tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ - Kết nối cùng Phát triển - “Link to Grow”. Đến dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của TP Hà Nội, tỉnh Bắc Giang, các huyện, TP.

Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Bắc Ninh năm 2023

Tối 20/12, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Bắc Ninh năm 2023.
Trang 1 trong 25 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21871745
Lượt truy cập