Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Giang năm 2016, năm 2019

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là sản phẩm do các cơ sở công nghiệp nông thôn sản xuất, có chất lượng, giá trị sử dụng cao; có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường; đáp ứng được một số tiêu chí cơ bản về kinh tế, kỹ thuật, xã hội; về sử dụng nguồn nguyên liệu; giải quyết việc làm cho người lao động và thỏa mãn yêu cầu về bảo vệ môi trường.

Khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thận trọng trong giao dịch với Công ty Maroc

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc xin khuyến cáo các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thận trọng trong giao dịch với Công ty Maroc sau đây nhằm tránh rủi ro:

Bộ Công Thương bãi bỏ Thông tư số 12/2015/TT - BCT ngày 12/6/2015

Vừa qua, Bộ Công Thương đã ký quyết định số 14/2017/TT-BCT ngày 28/8/2017 về về bãi bỏ Thông tư số 12/2015/TT-BCT ngày 12 tháng 6 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định việc áp dụng chế độ cấp giấy phép nhập khẩu tự động đối với một số sản phẩm thép.

Danh mục các sản phẩm nông sản chủ lực đặc trưng ,tiềm năng tỉnh Bắc Giang năm 2017

Thực hiện công văn số 236/SCT-XTTM về việc rà soát, bổ sung số liệu thống kê sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng năm 2017. Sở Công thương đã triển khai và thực hiện báo cáo kết quả về việc rà soát, bổ sung số liệu thống kê sản phẩm nông sản chủ lực đặc trưng năm 2017 của tỉnh như sau:

ĐIỀU KIỆN NHẬP KHẨU XOÀI VIỆT NAM VÀO ÚC

Tiếp theo trái VẢI là trái cây tươi đầu tiên của Việt Nam được cấp phép nhập khẩu vào Úc từ ngày 18/4/2015, ngày 27/5/2016, Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Úc đã chính thức công bố điều kiện nhập khẩu XOÀI VIỆT NAM vào Úc. Thương vụ xin giới thiệu toàn văn Điều kiện nhập khẩu bằng tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt để các doanh nghiệp tham khảo.

27.000 đồng một kg thịt lợn nhập khẩu về Việt Nam

Giá bình quân thịt lợn nhập khẩu đang khá rẻ so với sản phẩm nuôi trong nước, trong đó một số phụ phẩm chỉ vào khoảng 20.000 đồng một kg.

Giải bài toán chất lượng:Xuất khẩu chè

Việt Nam hiện là nước sản xuất (SX) chè lớn thứ 7 và XK chè lớn thứ 5 trên thế giới. Mặc dù “có tiếng” về chè xanh và chè đặc sản, tuy nhiên, Việt Nam vẫn chưa được thế giới ghi nhận là nước SX và XK chè hàng đầu. Câu chuyện chất lượng là vấn đề mà ngành chè cần giải quyết trong thời gian tới.

Nông sản xuất qua cửa khẩu Lạng Sơn giảm đầu năm

So với ra Tết Âm lịch năm ngoái, lượng nông sản xuất khẩu sang Trung Quốc qua cửa khẩu Tân Thanh giảm hơn 20%, chủ yếu do nhu cầu từ bên mua.

Cảnh báo lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế

Để phòng ngừa giảm thiểu các rủi ro trong thương mại quốc tế, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu lưu ý một số nội dung khi giao dịch với khách hàng.
Trang 4 trong 4 << < 1 2 3 4
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21792496
Lượt truy cập