Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Giới thiệu sản phẩm Rượu Giáp tửu

“Rượu Giáp tửu” sản phẩm mang thương hiệu dòng họ Giáp, sản phẩm có nhiều loại đa dạng, bao gồm: Giáp tửu Menla’s (cùng dòng sản phầm là Giáp tửu rượu trắng Tây Yên Tử): Sản phẩm được chưng cất thủ công từ gạo miền núi, cùng nguồn nước suối đầu nguồn thuộc vùng Trung du Bắc Bộ với men từ hàng chục loại cây, lá rừng, thảo mộc gia truyền, phương pháp ủ lên men, qua hệ thống tinh lọc hiện đại và được ủ rượu bằng chum sành, gốm nhiều năm trong Hầm rượu Núi ông Vệ thuộc làng Cả Am, xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sản phẩm rượu ngô men lá Lộc Sơn

Rượu ngô men lá Lộc Sơn của Hộ kinh doanh Trịnh Thị Kim Dung được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bắc Giang năm 2019. “Rượu ngô men lá Lộc Sơn” trong vắt, có mùi thơm nồng của ngô và men lá, vị cay ngọt tự nhiên. Để có được sản phẩm đặc biệt như vậy là nhờ các yếu tố sau:

Bánh Quế Ông Phú

Từ xa xưa ông bà ta đã làm ra những đồ ăn vặt rất phong phú. Trong mỗi chúng ta ai cũng có tuổi thơ và đã từng được thưởng thức món bánh quế truyền thống sạch và rất thơm ngon.

ĐẬM ĐÀ NEM NƯỚNG LIÊN CHUNG - MÓN NGON NHỚ MÃI

Bắc Giang có rất nhiều những món ăn đặc sản nổi tiếng đã đi vào câu ca như: Bún Đa Mai, Vai làng Đò, giò làng Thương, tương làng Bún. Trong đó có 1 món ăn không thể thiếu trong dịp lễ tết đó chính là “Nem nướng Liên Chung”.

Sản phẩm gọng kính sừng thủ công

NEO là thương hiệu kính mắt độc lập, nhà sản xuất gọng kính sừng chuyên nghiệp và tiên phong tại Việt Nam đặt tại cổ trấn NEO nay là thị trấn Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang. “Sản phẩm gọng kính sừng thủ công” của Công ty TNHH Neo Eyewear Vina được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021

THẦN DƯỢC SÂM NAM NÚI DÀNH TÂN YÊN

Sâm Nam núi Dành từ lâu được coi như một loại thần dược, đã có cách đây khoảng hơn nghìn năm. Trong sách ”Đại Nam nhất thống chí”, có ghi ”Sâm Nam sẵn ở đỉnh núi Chung Sơn. Cỏ thi cũng có ở đỉnh Chung Sơn”. Núi Chung Sơn được nhắc tới đó là núi Dành ngày nay, thuộc địa phận xã Liên Chung và xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sản phẩm trà hoa vàng

Cây trà hoa vàng hay còn gọi là kim hoa trà ngoài giá trị lấy gỗ, làm cảnh, hoa và lá còn được chế biến thành đồ uống cao cấp. Các chất từ loại hoa trà và lá có tác dụng chữa bệnh, làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giảm triệu chứng xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp và chữa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, u bướu, giải độc gan và thận, chống viêm, chống dị ứng và duy trì trạng thái bình thường của tuyến giáp.

Chè Lam hương vị đặc sản của Đa mai thành phố Bắc Giang

Chè Lam - một trong những đặc sản nổi tiếng miền Bắc với hương vị ngọt bùi, thơm ngon, dẻo dẻo khiến ai cũng phải nghiện. Bánh chè lam là một trong những món ăn đặc sản truyền thống của người Việt Nam với hương vị thơm ngon, ngọt thanh của mật mía, thơm bùi của lạc rang hòa quyện với vị cay ấm của gừng tươi.

Nghề Truyền Thống Việt của hợp tác xã tâm Việt Dũng

Kẹo lạc là một phần trong nét văn hóa người Việt, là thứ quà xuất hiện trong đời sống hằng ngày, và món quà ý nghĩa cho những vị khách phương xa. Uống trà đá, ăn kẹo lạc, kẹo dồi... là một nét văn hóa giản dị mà gần gũi với nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc. Kẹo lạc quen thuộc với mọi lứa tuổi, nhâm nhi tách trà hoài cổ kỷ niệm xưa cũ. Kẹo lạc là món quà nhắc về quê hương, về nét văn hóa của người Việt, món quá ý nghĩa cho những vị khách phương xa lần đầu đến Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm: Giấm táo Lục Ngạn mật ong Kim Ngân

Lục Ngạn là một huyện miền núi phía bắc có diện tích đất nông nghiệp lớn, thổ nhưỡng tốt phù hợp với rất nhiều loại cây ăn quả. Giống táo Đài Loan (tên khoa học là Ziziphus mauritiana) được đưa vào trồng trên đất Lục Ngạn từ năm 2005, đồng thời được Bộ NN&PTNT công nhận là loại giống đầu tiên được trồng ở Việt Nam với tên gọi BG1.
Trang 6 trong 8 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21861200
Lượt truy cập