Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

HTX Kinh Doanh Thao Thanh

HTX thành lập tháng 2-2017 với 7 thành viên hoạt động theo Luật HTX mới, chuyên chăn nuôi gia súc, gia cầm và cung ứng sản phẩm chế biến từ thịt lợn. Đàn vật nuôi của HTX được chăm sóc theo phương pháp an toàn sinh học và sử dụng cám thảo dược; sản phẩm đóng gói bằng máy hút chân không, hàm lượng dinh dưỡng cao... Hiện mỗi ngày, đơn vị cung cấp ra thị trường 5-7 tạ thịt và giò, giá từ 90 đến 100 nghìn đồng/kg.

MĂNG LỤC TRÚC

Với mong muốn phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập của gia đình. Năm 1995 chị Dương Thị Luyện ở thôn Trại Mới, xã Ngọc Châu, huyệnTân Yên, tỉnh Bắc Giang đã mạnh dạn đầu tư trồng 200 gốc tre Lục Trúc để lấy măng. Lục trúc là loài họ tre có thân lá màu xanh lục, ưa khí hậu nhiệt đới, đất ẩm, tốc độ phát triển nhanh, nhân giống bằng hom thân 2 – 3 gióng, cự ly trồng gốc cách gốc 4m x 5m. Loại tre này có nguồn gốc từ Trung Quốc, Ấn Độ và đã được trồng rộng rãi trên đảo Đài Loan nên thường được gọi là tre Đài Loan. Với cây tre Lục Trúc, khi trồng nếu được chăm sóc tốt thì sau 1 năm sẽ bắt đầu cho măng. Thời gian thu hoạch măng từ tháng 4 đến tháng 10 dương lịch hằng năm. Trung bình mỗi gốc Lục Trúc có thể cho thu hoạch từ 30 đến 40kg măng.

Đông trùng hạ thảo - “dược liệu vàng” cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo là tên gọi của một loài nấm sinh sôi, phát triển trên một loài sâu non. Được cho là xuất hiện đầu tiên trên vùng núi Himalaya hùng vĩ, nóc nhà của thế giới, những cây nấm đông trùng hạ thảo mang trong mình những tinh túy của đất trời với những hoạt chất mà không một thảo dược nào sánh bằng. Trong y học phương đông, đông trùng hạ thảo được nhắc đến như một trong nhưng loại dược liệu quý hóa nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đây là loại thảo dược vô cùng đắt đỏ do có âm dương cân bằng với tác dụng như một dạng thuốc bổ nổi tiếng nhất nhì thiên hạ.

Gạo thơm Yên Dũng

Những năm gần đây, diện tích lúa chất lượng cao được gieo cấy đang có xu hướng gia tăng. Đáp ứng mục tiêu đảm bảo an ninh lương thực, gia tăng giá trị sản phẩm lúa gạo, góp phần tăng thu nhập cho người trồng lúa của tỉnh Bắc Giang.

Gạo nếp cái hoa vàng Thái Sơn

Nếp cái hoa vàng là giống nếp quý hiếm, hạt tròn, trắng và thơm ngon. Thường thì nếp cái hoa vàng được trồng từ tháng 5 đến tháng 10 âm lịch. Sở dĩ được gọi tên là “nếp cái hoa vàng” là vì khi trổ đòng, phấn hoa có màu vàng chứ không trắng như những loại lúa khác. Đây là loại gạo đặc sản bởi chất lượng và hiệu quả kinh tế mang lại cho xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Bánh đúc Đồng Quan – món ăn đặc sản Bắc Giang

Bánh đúc là loại bánh dân dã của người Việt Nam có từ miền Bắc vào đến miền Nam. Bánh đúc thuần túy rất giản dị được nấu từ bột gạo pha với ít vôi tôi. Bánh có vị lạt, nồng nhẹ mùi vôi, khi ăn cắt miếng nhỏ hay cắt sợi và được ăn kèm với rất nhiều loại thực phẩm khác nhau… từ riêu cua cho đến mắm tôm, tương bần, từ mật ong, mật mía, mứt trái cây cho đến cá kho, thịt kho… nếu thích.

Sản phẩm “Mỳ Chũ Green”

Là một đơn vị được thành lập chưa lâu tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Hợp tác xã sản xuất kinh doanh tiêu thụ Mỳ Trại Lâm xã Nam Dương đã đi sâu phát triển thương hiệu sản phẩm “Mỳ Chũ Green” cao cấp – một sản phẩm đặc sản nổi tiếng của địa phương.

Xe rùa – Sản phẩm công nghiệp NTTB cấp quốc gia

Chiếc xe rùa được thiết kế với cấu trúc khá đơn giản: Thùng, khung và bánh được lắp ráp bằng hệ thống ốc để hoàn chỉnh chiếc xe. Giúp ổn định trọng tải lớn và hỗ trợ vận chuyển tiện lợi, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, nông nghiệp trang trại...Vì vậy, Công ty TNHH cơ khí Hùng Thảo đóng trên địa bàn huyện Tân Yên, Tỉnh Bắc Giang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài địa phương khi tìm mua xe rùa có tính ứng dụng cao này.

MẬT ONG RỪNG YÊN TỬ

Mật ong vốn là sản phẩm quen thuộc với con người ở khắp nơi trên thế giới, có tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đây là một sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị thuốc.

Mỳ Ngũ sắc Hiền Phước - Sản phẩm OCOP hạng 4 sao

Vùng quê Lục Ngạn Bắc Giang không chỉ nổi tiếng với rất nhiều loại trái câu vải thiều, cam, bưởi và đặc biệt là mỳ gạo Chũ nổi tiếng khắp cả nước. Hiện nay, nhằm nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng các đơn vị sản xuất mỳ gạo chũ ngoài mỳ trắng truyền thống còn sản xuất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Trong đó phải kể đến mỳ ngũ sắc củ quả đang được người tiêu dùng yêu thích, đón nhận.
Trang 3 trong 8 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21792888
Lượt truy cập