Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

DƯA LƯỚI – HTX nông sản an toàn Lục Nam

Dưa lưới thuộc họ bầu bí là rau ăn quả có thời gian sinh trưởng ngắn, trồng được nhiều vụ trong năm với năng suất khá cao.

Hội viên phụ nữ khởi nghiệp thành công từ mô hình thành sản xuất giấm tại huyện Lục Ngạn

Những câu chuyện về “được mùa mất giá, được giá mất mùa” đã quá quen thuộc với các sản phẩm nông sản của Việt Nam nói chung và quả vải thiều huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang nói riêng, được chứng kiến những sản phẩm nông sản khó khăn tìm kiếm thị trường đầu ra, cô giáo Bạch Kim Ngân đã luôn suy nghĩ cần phải làm điều gì đó để góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, ý tưởng làm giấm từ quả vải thiều của chị cũng bắt đầu từ đó.

MĂNG TÂY AN HÀ

Măng tây là cây thảo có thân mọc ngầm trong đất, thường gọi là thân rễ. Thân rễ dày, mang nhiều rễ dài, đường kính 5-6mm, màu nâu sáng, xốp. Hoa rất nhỏ, màu lục, hình chuông, dài độ 6mm, tập hợp 4-6 cái thành nhóm ở nách lá của các cành dạng lá. Quả hình cầu, dày màu đỏ. Măng tây chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao, siêu tốt cho hệ tiêu hóa, tác dụng giảm cân đẹp da. Đặc biệt tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao... ăn rất giòn ngon, có thể phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình.

BƯỞI QUANG THỊNH

Theo quan niệm dân gian, bưởi Diễn tượng trưng cho tài lộc thịnh vượng. Từ xa xưa, bưởi Diễn là thức quà quý, chuyên dùng để tiến vua. Đây cũng là đặc sản ăn Tết trong nhiều gia đình hiện nay.

Sản phẩm Cao Đinh lăng - sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021

Vùng quê Yên Thế là một huyện đồi núi trung du, thuộc vùng Đông Bắc Bộ, nằm ở phía tây bắc tỉnh Bắc Giang, giáp với hai tỉnh Thái Nguyên và Lạng Sơn. Có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng thuận lợi nên huyện Yên Thế (Bắc Giang) có tiềm năng lớn trong phát triển dược liệu.

KHOAI TÂY SAO THẦN NÔNG

Những năm gần đây, khoai tây chế biến đã trở thành cây trồng chính trong vụ đông của huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Bởi chăm sóc giống cây này không quá khó, sản phẩm có đầu ra thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhiều hộ dân.

THANH LONG RUỘT ĐỎ HÀO AN

Thanh long là loại trái cây thuộc họ xương rồng, có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, được nhập vào các nước Đông Nam Á để làm thực phẩm, làm thuốc và làm cảnh. Thanh long ruột đỏ hay còn gọi là thanh long ruột hồng , quả thường được thu hoạch vào mùa hè hoặc mùa thu. Ngày nay, dưới sự phát triển của khoa học, kỹ thuật người ta có thể trồng thanh long ruột đỏ cho ra quả quanh năm.

Rau cần Hoàng Lương

Rau cần là một thực phẩm yêu thích của nhiều gia đình trong những ngày mùa đông. Đây là một sản phẩm chủ lực của người dân xã Hoàng Lương, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Hạt dẻ Lục Nam – sản vật của Núi Rừng

Lục Nam là vùng có rừng hạt dẻ cổ thụ lớn nhất cả nước. Đến nay, huyện Lục Nam tiếp tục duy trì diện tích rừng dẻ lớn nhất miền Bắc với hơn 1.100 ha, tập trung ở các xã Trường Sơn, Lục Sơn, Vô Tranh, Huyền Sơn, Nghĩa Phương mà người dân quen gọi là khu vực Tứ Sơn. Mỗi năm, rừng dẻ cho sản lượng trung bình một nghìn tấn hạt, mang lại cho người dân hàng chục tỷ đồng. Rừng dẻ Lục Nam không chỉ cho loại quả đặc sản mà còn có tác dụng bảo vệ quỹ gen quý hiếm, tạo nguồn sinh thủy và giữ gìn hệ sinh thái đặc trưng phía Tây Yên Tử.

HTX chăn nuôi và DV thực phẩm sạch Tín Nhiệm thực phẩm sạch cho mọi nhà

Trước nhu cầu về thực phẩm sạch, đặc biệt là các sản phẩm từ thịt lợn, trong bối cảnh nguồn cung mặt hàng này trở nên thiếu ổn định vì dịch bệnh liên tiếp những năm gần đây. Hợp tác xã được thành lập từ tháng 4/2016, gồm 7 thành viên là người địa phương (bao gồm cả giám đốc và các chức danh quản lý). Hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX đã góp phần giải quyết công ăn việc làm cho lao động tại chỗ, tạo nguồn thu nhập ổn định, bền vững cho người lao động, đó là lợi ích mà cơ sở đóng góp vào sự nghiệp phát triện kinh tế xã hội nói chung của địa phương nơi sản xuất.
Trang 2 trong 8 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21793643
Lượt truy cập