Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Trồng dưa lê siêu ngọt cho hiệu quả kinh tế cao

Với hương vị thơm ngon, người tiêu dùng ưa chuộng, những năm gần đây, cây dưa lê siêu ngọt được nông dân xã Cảnh Thụy, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đưa vào trồng. Không chỉ nâng cao giá trị sản xuất, dưa lê còn góp phần đem lại thu nhập đáng kể, góp phần tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại địa phương.

Dưa hấu Lục Nam cho thu gần 700 triệu đồng/ha

Theo Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Lục Nam (Bắc Giang), vụ xuân hè năm nay, nông dân trong huyện trồng gần 400 ha dưa hấu, năng suất ước đạt hơn 40 tấn/ha, trừ chi phí, thu gần 700 triệu đồng.

Một số giống dưa lưới mới cho hiệu quả kinh tế cao

Ngày 1-11, Công ty cổ phần Giống cây trồng Bắc Giang tổ chức hội nghị đánh giá 4 giống dưa lưới mới là Quế Á số 1 và Quế Á số: 12,13,15 có nguồn gốc từ Trung Quốc do Công ty TNHH Giống cây trồng Vạn Xuyên, Quảng Tây cung cấp.

Xuất khẩu qua trung gian, nhiều nông sản Việt Nam bị đội giá gần gấp 2 lần

Tại thị trường Trung Quốc, thị trường lớn nhất của nông sản Việt Nam, có sản phẩm khi xuất qua nhiều trung gian đã khiến giá thành đội lên gần gấp 2 lần.

Những vấn đề về cạnh tranh mà doanh nghiệp sẽ gặp phải trong việc xuất khẩu rau và hoa quả tươi vào thị trường châu Âu?

Vị thế của nhà nhập khẩu châu Âu là rất lớn. Đối với các sản phẩm thuộc thị trường ngách (niche market) hoặc các sản phẩm chất lượng cao thì rất dễ dàng và thuận lợi hơn trong quá trình mua bán. Bởi vì nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại trái cây và rau quả nhiệt đới, những loại mới lạ và loại rau quả trái mùa có chất lượng cao. Những loại trái cây và rau quả này không dễ dàng được thay thế bằng các sản phẩm truyền thống khác; tuy nhiên, các yêu cầu nghiêm ngặt của người mua cũng như việc tham gia vào chuỗi cung ứng trước và sau của các nhà nhập khẩu châu Âu là rất cao. Điều này làm cho các công ty mới và quy mô nhỏ càng khó khăn hơn khi tham gia vào thị trường.

Xuất khẩu rau quả 5 tháng đầu năm 2019 và những điều cần biết

5 tháng đầu năm 2019 kim ngạch xuất khẩu rau quả của cả nước đạt 1,76 tỷ USD, tăng 5,9% so với 5 tháng đầu năm 2018.

Bước tiến mới trong sản xuất nông nghiệp

Sau gần 2 năm thực hiện Nghị quyết số 130-NQ/TU ngày 16-8-2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp, toàn tỉnh đã hình thành nhiều mô hình sáng tạo, sản xuất hiện đại. Năng suất cây trồng, vật nuôi được nâng lên, đạt mục tiêu Nghị quyết đề ra, góp phần cải thiện đời sống dân cư nông thôn

Giá một số loại rau, củ, quả ngày 10/8/2018

Hiện nay, trên thị trường Bắc Giang, giá một số loại rau, củ, quả tương đối ổn định. Dưới đây là bảng giá chi tiết ngày 10/08/2018:

Giá một số loại trái cây ngày 06/9/2018

Hiện nay, trên thị trường Bắc Giang, giá một số loại trái cây tương đối ổn định. Dưới đây là chi tiết giá một số loại trái cây tại thị trường Bắc Giang ngày 6/9/2018:

Giá một số loại trái cây ngày 25/7/2018

Hiện nay, trên thị trường Bắc Giang, giá một số loại trái cây tương đối ổn định. Dưới đây là chi tiết giá một số loại trái cây ngày 25/7/2018:
Trang 2 trong 3 << < 1 2 3 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21861024
Lượt truy cập