Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Xuất hơn 11 nghìn tấn vải lai sang Trung Quốc qua cửa khẩu Lào Ca

Chiều 5-6, Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai cho biết, đã xuất khẩu hơn 11.000 tấn quả vải lai của các tỉnh Bắc Giang và Hải Dương qua cửa khẩu này, với trị giá gần sáu triệu USD.

Ưu tiên thông quan nhanh, vải thiều xuất khẩu thuận lợi

Thời điểm này, các cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang tập trung hỗ trợ cho hoạt động tiêu thụ vải thiều của tỉnh Bắc Giang và một số địa phương khác sang thị trường Trung Quốc.

Gần 16.000 tấn vải Bắc Giang được xuất sang Trung Quốc

Số liệu thống kê do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Bắc Giang – Sở Công Thương, đến nay toàn tỉnh đã tiêu thụ được khoảng trên 55.000 tấn vải thiều. Tình hình tiêu thụ vải thiều tương đối thuận lợi, người dân khu vực bán được giá cao

Hơn 8.000 tấn vải được xuất sang Trung Quốc, Giá vải thiểu lên cao tại nhà vườn

Số liệu thống kê do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Bắc Giang – Sở Công Thương, đến nay toàn tỉnh đã tiêu thụ được khoảng trên 36.000 tấn vải thiều. Tình hình tiêu thụ vải thiều tương đối thuận lợi, người dân khu vực bán được giá cao.

Vải thiều được giá, lượng xuất khẩu tăng mạnh

Mỗi ngày, tại cửa khẩu Lạng Sơn, cơ quan hải quan làm thủ tục xuất khẩu khoảng 300-400 tấn vải quả tươi sang Trung Quốc.

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ XÚC TIẾN TIÊU THỤ VẢI THIỀU NĂM 2017 TỈNH BẮC GIANG VIỆT NAM TẠI BẰNG TƯỜNG

Để mở rộng lượng tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc, chính phủ tỉnh Bắc Giang Việt Nam thay đổi chiến lược tiêu thụ trước đây, lần đầu đến Bằng Tường tổ chức hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2017, hy vọng thông qua thành phố quan trọng “Cửa ngõ” thông thương của bán đảo Đông Dương có thể mang lại nhiều điều bất ngờ cho sản phẩm này.

Trung Quốc sẽ mua 40.000tấn vải Bắc Giang

Tính đến ngày 13-6, có 90 thương nhân người Trung Quốc sang phối hợp với thương nhân Việt Nam đặt điểm cân để xuất hàng sang thị trường Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc chuộng Vải thiều Bắc Giang

Nhân dịp tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại thị Bằng Tường, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), chúng tôi đã có dịp trò chuyện với người dân nơi đây về trái vải thiều của Bắc Giang.

Quan hệ Việt Trung " Một trục hai bánh" trong giao thương tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Để mở rộng thị trường bán hàng tại Trung Quốc, UBND tỉnh Bắc Giang, Việt Nam đã thay đổi chiến lược xúc tiến tiêu thụ theo kiểu trước đây. Lần đầu tiên xúc tiến tiêu thụ vải thiểu Bắc Giang tại Thị Bằng Tường – Trung Quốc. Nhằm tiếp tục quảng bá vải thiều Việt Nam trên thị trường Trung Quốc và mở rộng quan hệ, đối tác để tiêu thụ vải Việt Nam qua cửa khẩu chính thức của Trung Quốc, Trung Quốc là cửa ngõ thông thương của các nước Đông Dương, nhìn về tương lai quan hệ Việt Trung, “ một trục hai bánh” , một nút giao thông quan trọng của Trung Quốc là Thị Bằng Tường, đây là nơi mà thương mại xuất nhập khẩu hàng Nông nghiệp là chủ yếu, với những con số hàng năm mang lại nhiều bất ngờ.
Trang 2 trong 3 << < 1 2 3 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21858186
Lượt truy cập