Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Nông dân Tân Yên sản xuất vải an toàn để thuận đầu ra

Năm nay, dự kiến vải thiều Tân Yên (Bắc Giang) tiếp tục được mùa. Để sẵn sàng xuất khẩu vải thiều sang các thị trường, ngành chức năng và người dân trong huyện tập trung sản xuất vải an toàn, nâng chất lượng quả vải.

Lần đầu tiên vải thiều Việt Nam theo đường biển sang châu Âu

Một doanh nghiệp tại Hà Lan đã chấp nhận bỏ ra gần 1 tỷ đồng để thử nghiệm, đưa vải thiều tươi sang châu Âu bằng container đường biển.

Để trái ngọt đi tới muôn nơi

Đợt dịch Covid-19 thứ tư đang lây lan mạnh ra nhiều địa phương trên cả nước đã kéo theo việc tiêu thụ nông sản ở nhiều vùng sản xuất lớn, đặc biệt là trái cây rơi vào cảnh khó tiêu thụ.

Tập đoàn CENTRAL RETAIL đồng hành cùng Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

Với mong muốn phát triển bền vững tại Việt Nam, Tập đoàn Central Retail luôn cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Trong những năm qua, , Central Retail đã thực hiện nhiều chương trình, hành động cụ thể trong việc đồng hành cùng nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam như thu mua nông sản, xây dựng chương trình sinh kế cho người dân vùng sâu, hỗ trợ HTX và DN vừa và nhỏ tiếp cận kênh phân phối bán lẻ hiện đại… thông qua Hệ thống siêu thị, đại siêu thị Big C, GO! và Tops Market - thành viên của Tập đoàn Central Retail.

Mùa vải thiều 2021 thành công trong gian khó

Chưa bao giờ mùa vải thiều Bắc Giang lại đối mặt với khó khăn như năm nay do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tỉnh có cách làm mới, sáng tạo và đến nay đã tiêu thụ gần 90% sản lượng thuận lợi. Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự chỉ đạo đúng đắn của tỉnh để có mùa vải thành công trong đại dịch.

Những lý do giúp vải thiều tiêu thụ nhanh trong 'bão' Covid-19

Xuất khẩu đường bộ thuận lợi, mở rộng thị trường phía Nam, đổi mới kênh bán hàng... đã giúp Bắc Giang tiêu thụ gần 90% tổng sản lượng vải thiều. Hết ngày 23/6, Bắc Giang đã bán được hơn 165.000 tấn vải thiều, đạt 87% tổng sản lượng trong khi thời gian thu hoạch cuối tháng 7 mới kết thúc. Bình quân mỗi ngày toàn tỉnh tiêu thụ trên 7.000 tấn, giá bán dao động 11.000 đồng - 24.000 đồng một kg, tương đương những năm trước khi xuất hiện dịch Covid-19.

Lục Ngạn: Tình hình sản xuất và tiêu thụ vải thiều

Năm 2021, diện tích vải thiều của huyện Lục Ngạn là 15.450 ha, sản lượng ước đạt trên 120.000 tấn (trong đó vải chín sớm khoảng 30.000 tấn); thời gian thu hoạch bắt đầu từ khoảng 20/5/2021 đến 20/7/2021 (vải chín sớm bắt đầu thu hoạch từ 20/5; vải thiều chính vụ từ 10/6). Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, chế biến và tiêu thụ vải thiều.

Sau 7 ngày gần 5000 tấn vải thiều tươi Bắc Giang đã được tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử

Vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) sẽ được bán theo hình thức "gom hàng", tức là các sàn thương mại sẽ gom đơn, chốt đơn của khách hàng và báo đến đầu mối. Sau khi có đơn báo, vải Bắc Giang sẽ được thu hái và gửi đi trong ngày, tuân thủ các hình thức phòng chống dịch, bảo quản lạnh để quả vải được tươi ngon.

Vải Thanh Hà – Lục Ngạn chất lượng tạo lên thương hiệu

Thời điểm này đang vào vụ vải thiều chính vụ nhưng với những đơn hàng từ những khách hàng truyền thống như thương lái, doanh nghiệp, công ty đến những khách hàng mới trên sàn thương mại điện tử… người dân xã Thanh Hà huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đang tin tưởng vào một vụ vải thiều thắng lợi.

Lạng Giang đảm bảo tiêu thụ nông sản vải thiều và các dịch vụ thiết yếu, ổn để ứng phó với dịch Covid-19 trên địa bàn huyện

Năm 2021, diện tích vải thiều trên địa bàn huyện 2.540 ha, sản lượng ước đạt 5.500 tấn (tăng khoảng 500 tấn so với năm 2020). Dự kiến thời gian thu hoạch vải chín sớm sẽ tập trung thu hoạch từ ngày 25/5-10/6/2021, vải chính vụ sẽ thu hoạch từ ngày 10/6-10/7/2021.
Trang 2 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21851129
Lượt truy cập