Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Cần một nền thể chế quản trị nông nghiệp mới để có chuỗi giá trị tốt hơn

Xu hướng "giải cứu nông sản" chưa giảm, Việt Nam cần tiếp tục cải cách chuỗi giá trị nông nghiệp mạnh mẽ hơn.

Kế hoạch tổ chức các Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2018

Ngày 04/5/2018, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Kế hoạch tổ chức các Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản năm 2018.

Kế hoạch tổ chức các Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2018

Ngày 04/5/2018, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Kế hoạch tổ chức các Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản năm 2018.

Hội nghị chuyên đề về sử dụng bao bì, tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm vải thiều sau thu hoạch năm 2018

Thực hiện Công văn số 1339/UBND-CN ngày 27/4/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang về việc triển khai lựa chọn mẫu mã bao bì phục vụ vải thiều, ngày 11/5/2018, Sở Công Thương Bắc Giang tổ chức Hội nghị chuyên đề về sử dụng bao bì đóng gói sau thu hoạch, tuyên truyền các chính sách và sự cần thiết của việc sử dụng bao bì, tem truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm vải thiều (phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu).

Tăng cường chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản

Nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tiêu thụ nông sản, thời gian qua, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã vận động các doanh nghiệp, hộ nông dân liên kết hình thành các chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn.

Bắc Giang: 04 sản phẩm nông sản hàng hóa cấp tỉnh giai đoạn 2018 - 2020

Theo đề nghị của Sở Công Thương, ngày 26/4/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Quyết định phê duyệt danh sách các sản phẩm nông sản hàng hóa cấp tỉnh, giai đoạn 2018 - 2020 gồm 04 sản phẩm, cụ thể: (1) Vải thiều Lục Ngạn; (2) Gà đồi Yên Thế; (3) Mỳ Chũ; (4) Chè Bản Ven.

Hải Dương sẽ lần đầu tiên tổ chức Lễ hội vải thiều Thanh Hà

Năm nay, lần đầu tiên tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ hội vải thiều Thanh Hà vào khoảng nửa cuối tháng 5/2018 với tổng kinh phí dự kiến khoảng 1,4 tỷ đồng.

Cơ hội tuyệt vời để xuất khẩu vải thiều sang Nhật Bản, Hàn Quốc

“Nhật Bản, Hàn Quốc đã thụ lý hồ sơ về quả vải Việt Nam, tiến hành đánh giá nguy cơ dịch hại và triển khai các bước cuối cùng để hoàn tất hồ sơ. Hy vọng quả vải của chúng ta sẽ sớm vào được hai thị trường này”, ông Hoàng Trung - Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NNPTNT) đã có những nhận định về thị trường xuất khẩu quả vải trong thời gian tới.

Nông nghiệp 4.0: Lục Ngạn lập sổ nhật ký chăm sóc vải thiều điện tử

Để tạo thuận lợi trong tiêu thụ vải thiều, huyện Lục Ngạn, Tân Yên và ngành chức năng tỉnh Bắc Giang đang tập trung hướng dẫn, giám sát các hộ thực hiện nghiêm quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, bảo đảm điều kiện gắn tem truy xuất nguồn gốc nhằm đáp ứng yêu cầu xuất khẩu sang các thị trường, trong đó có Trung Quốc.

Kế hoạch xúc tiến tiêu thụ vải thiều và sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Giang năm 2018

Vải thiều Bắc Giang ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò, là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh và nâng cao đời sống, thu nhập cho người nông dân. Được sự quan tâm, giúp đỡ của các Bộ, ngành Trung ương, nhất là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp đồng bộ giữa các ngành chức năng, các tỉnh như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Tây Nam bộ, tỉnh Lạng Sơn, Lào Cai…
Trang 10 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21870808
Lượt truy cập