Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO QUẢ THỂ TƯƠI

- Mã sản phẩm: 8938530831042 - Quy cách, trọng lượng: Lọ thủy tinh 100-150gr - Hàm lượng: + Cordycepin: > 100mg/100g (khô) + Adenosine: > 6mg/100g (khô)

Doanh nghiệp Algeria có nhu cầu nhập khẩu đồ gỗ, sản phẩm sắt thép và nhôm

Doanh nghiệp Algeria có nhu cầu nhập khẩu đồ gỗ, sản phẩm sắt thép và nhôm Công ty Việt Nam quan tâm có thể liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Algeria theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.

Doanh nghiệp Hồng Kông tìm nhà cung cấp ốc vít và nhôm thỏi

Một doanh nghiệp tại Hồng Kông muốn nhập khẩu các sản phẩm bu lông, ốc vít bằng sắt hoặc thép, nhôm thỏi với số lượng lớn từ Việt Nam.

Lưu ý cơ bản nhận biết doanh nghiệp Hungary, tránh bị lừa đảo

Gần đây có doanh nghiệp Việt Nam thực hiện giao dịch mua sản phẩm đồng thỏi của công ty có tên là SCRAP Company Limited, lấy địa chỉ trụ sở tại Hungary. Phía doanh nghiệp Việt Nam đã thanh toán trước 70% giá trị hợp đồng, nhưng không nhận được hàng.

Doanh nghiệp Úc cần nhập khẩu các thiết bị hàn từ Việt Nam

Một doanh nghiệp Úc cần nhập khẩu các thiết bị hàn (như máy hàn, đuốc hàn, các thiết bị bảo hộ khi hàn, thiết bị cắt, hàn….) từ Việt Nam.

Doanh nghiệp tìm nhà sản xuất sản phẩm cho thú nuôi

Doanh nghiệp tìm đối tác sản xuất sản phẩm dành cho thú nuôi

Doanh nghiệp tại Hồng Kông tìm đối tác sản xuất sản phẩm quà tặng

Một doanh nghiệp tại địa bàn thông qua Thương vụ Việt Nam tại Hồng Công muốn tìm nhà sản xuất ở Việt Nam có thể cung cấp các sản phẩm phục vụ quà tặng, du lịch như móc chìa khóa, móc túi xách… (một số sản phẩm như hình ảnh minh họa kèm theo).

Công ty nước giải khát HAKUMA của Áo tìm kiếm nhà phân phối tại Việt Nam

Công ty HAKUMA của Áo (https://www.hakuma.com/) là nhà sản xuất trà đá đầu tiên trên thế giới kết hợp lá trà xay nhỏ (micro-grind tea leaves) và hoa quả nhiều nước. Nhờ đó, các sản phẩm của HAKUMA tinh khiết và giàu chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin và các thành phần bổ khác của trà và hoa quả. Các sản phẩm của HAKUMA đang được phân phối phổ biến tại Áo và đang lan tỏa dần sang các nước châu Âu và châu Á (đặc biệt là Thái Lan).

Công ty Nhật Bản cần nhập khẩu bộ ấm chén trà (Ceramic/glaas TEA WEAR Tea Pot)

Công ty Tokyo Tea Trading Co., Ltd của Nhật Bản cần nhập khẩu Tea Pot - bộ ấm trà (hình ảnh sản phẩm như trong file PDF đính kèm).

Công ty Mỹ cần tìm nhà sản xuất bản lề cửa

Công ty Mỹ cần tìm nhà sản xuất bản lề cửa
Trang 11 trong 12 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21857680
Lượt truy cập