Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Tiếp tục nỗ lực nhằm chiếm lĩnh thị trường nông sản nội địa

Trong năm 2020, trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu hàng nông sản gặp nhiều trở ngại trước những diễn biến phức tạp của dịch covid-19 cộng với việc Việt nam tham gia vào các FTA thế hệ mới, các DN sản xuất hàng nông sản trong nước đã có nhiều nỗ lực nhằm mở rộng và chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ nội địa, tạo nền tảng vững chắc để đẩy hoạt động xuất khẩu.

Triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến đối với thủ tục “Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo”

Ngày 29/12/2020, Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương có Công văn số 1500/XNK-NS về việc triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến đối với thủ tục “Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo”

Bản tin thị trường nông, lâm, thủy sản số ra ngày 30/10/2020

Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương xin giới thiệu tới bạn đọc Bản tin về thị trường nông, lâm, thủy sản số ra ngày 30/10/2020 để tham khảo

Bản tin thị trường nông, lâm, thủy sản số ra ngày 30/7/2020

Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương xin giới thiệu tới bạn đọc Bản tin về thị trường nông, lâm, thủy sản số ra ngày 30/7/2020 để tham khảo.

Bản tin thị trường nông, lâm, thủy sản ngày 30/4/2020

Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương xin giới thiệu tới bạn đọc Bản tin về thị trường nông, lâm, thủy sản số ra ngày 30/4/2020 để tham khảo.

Xu thế nhập khẩu sản phẩm nông sản của Trung Quốc giai đoạn 2020-2029

Báo cáo triển vọng nông nghiệp Trung Quốc do Hội đồng chuyên gia dự báo thị trường - Bộ Nông nghiệp nông thôn Trung Quốc trình bày tại Hội nghị “Triển vọng nông nghiệp Trung Quốc 2020” tổ chức ngày 20.4.2020 tại Bắc Kinh đã báo cáo xu thế phát triển nhập khẩu nông sản giai đoạn 10 năm tới của Trung Quốc.

Top 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam 2020

Sàn thương mại điện tử là các kênh bán hàng trực tuyến được nhiều chủ shop và các công ty, doanh nghiệp buôn bán ưa chuộng hiện nay. Đi theo cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, xu hướng mua bán hàng online ngày càng phổ biến, các sàn thương mại điện tử ra đời như một giải pháp hữu ích và thiết thực, tạo môi trường kinh doanh, buôn bán trực tuyến tiện lợi cho cả người mua và người bán. Các sàn giao dịch thương mại điện tử này trước đây đã phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp… và bắt đầu phổ biến hơn tại các nước Đông Nam Á trong những năm gần đây.

Lưu ý khi xuất khẩu khẩu trang vào thị trường EU

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển nhận được thông tin từ một doanh nghiệp Đan Mạch về việc một số doanh nghiệp Việt Nam dùng CE được cấp bởi các tổ chức không được EU công nhận để xuất khẩu trang thiết bị, vật tư y tế vào EU. Về vấn đề này, Thương vụ đã có hướng dẫn chi tiết về CE. Đề nghị doanh nghiệp tham khảo trước khi xuất khẩu vào EU.

Danh sách các điểm bán khẩu trang vải tại các hệ thống phân phối (cập nhật đến ngày 29/4/2020)

Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) công bố Danh sách các điểm bán khẩu trang vải (khẩu trang vải thường, khẩu trang vải kháng khuẩn) tại các hệ thống phân phối (cập nhật đến ngày 29/4/2020).

Quy định về quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định Thương mại Việt Nam - Cuba

Ngày 09 tháng 11 năm 2018, Hiệp định Thương mại Việt Nam - Cuba (Hiệp định VN-CU) được hai Bên ký kết tại Hà Nội. Ngày 10 tháng 02 năm 2020, Chính phủ Việt Nam ban hành Nghị quyết số 08/NQ-CP phê duyệt Hiệp định VN-CU. Ngay sau khi Hiệp định VN-CU được phê duyệt, với tinh thần chủ động và tích cực, Bộ Công Thương đã nghiên cứu và xây dựng Thông tư quy định quy tắc xuất xứ trong Hiệp định để sớm triển khai ngay sau khi Hiệp định có hiệu lực.
Trang 3 trong 6 << < 1 2 3 4 5 6 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21871919
Lượt truy cập